žakklįt

Ég hugsa oft hvaš er mikilvęgt aš vera žakklįtur.
Žaš er svo margt sem mašur hefur, ég gleymi oft aš hugsa til žess hvaš ég hef žaš gott. Aušvitaš koma tķmar žar sem mašur er pirrašur og fśll śt ķ einhvern/eitthvaš en samt sem įšur er alltaf einhver sem stendur viš bakiš į manni. Og einhvern veginn gleymir mašur aš hugsa śt ķ žaš žvķ mašur er svo upptekinn af žvķ aš hugsa um hvaš mašur er pirrašur śt ķ hitt eša žetta. Mašur hugsar oft bara um sjįlfan sig į svona stundum.
En mašur į ekki aš gera žaš.
Mašur į aš vera žakklįtur fyrir žaš sem mašur hefur og njóta lķfsins ķ samręmi viš žaš. Lķfiš er ekki alltaf dans į rósum en samt höfum viš žaš svo gott. Žaš er bara svoleišis.
Ok, ég ętla ekki aš vera svona vęmin lengur.
Helgin var ęšisleg og žaš var svo gott aš fį mömmu,pabba,reyni,gušmar gķsla ooog sķšast en ekki sķst dodda ķ heimsókn. Ég eyddi helginni ķ fašmi žeirra og žaš var bara yndislegt. Afmęlisdagurinn var frįbęr og ég hef eiginlega ekkert nema gott aš segja um hann:)
Ég vil enda žetta stutta blogg į žvķ aš žakka öllum fyrir helgina og žakka öllum fyrir frįbęrar kvešjur į afmęlinu:)
Žiš eruš mér allt Heart

Svanhildur Kristķnardóttir įstfangna.. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Embla Įgśstsdóttir

Jįį viš megum ekki gleyma hve gott viš höfum žaš. Og hvaš žį gleyma žvķ aš njóta žess!

Takk sömuleišis fyrir laugardaginn 

Embla Įgśstsdóttir, 6.10.2008 kl. 17:15

2 Smįmynd: Andrea Ösp Kristinsdóttir

sęta Svanhildur ;*

Andrea Ösp Kristinsdóttir, 6.10.2008 kl. 19:03

3 identicon

Žetta er aldeilis rétt hjį žér. Lķfiš er alltof stutt og dżrmętt til aš eyša žvķ ķ einhvern pirring.
Takk innilega fyrir helgina, žaš var yndislegt aš hitta žig og eiga meš žér góšar stundir.
Hafšu žaš gott Svanhildur mķn.
Love you mśttan žķn.

mamma (IP-tala skrįš) 6.10.2008 kl. 22:06

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband