tja

Mig langar ekki að blogga alveg strax.

Ég ætla að taka smá pásu í þessu..

nokkra daga kannski? Ekkert of langt

Góða helgi!

Svanhildur Kristínardóttir 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Embla Ágústsdóttir

Pásu básu

Embla Ágústsdóttir, 17.10.2008 kl. 11:35

2 identicon

vááá... ég gleymi alltaf þessari síðu.... en núna ákvað ég að kíkja og fara að fylgjast með þér en nei nei þá ákveður þú að hætta að blogga.... jæja... ég verð þá að muna aftur seinna að kíkja hér inn svo ég geti nu kommentað hjá þér og fylgst með þér elskan :)

en já það yrði gaman að kíkja til þín aftur... maður hefur bara aldrei tima ne pening... en vonandi ferð þú að kíkja noður... það er nu svo stutt í jólinn.

en við heyrumst elskan ;* miss ya ;*

Elín (IP-tala skráð) 21.10.2008 kl. 21:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband