veit enga fyrirsögn :/

Jæja, þá er komið að því.
Svanhildur litla er að fara í stórborgina (eða næstum því) .. aalein. Guð pælið aðeins í þessu.
Á morgun er seinasti vinnudagirnn minn á Sjúkrahúsinu á Akureyri og ég sver að þetta er eitt af betri sumrum minnar tíðar! Þó að vinnan hafi ekki verið sú besta þá .. samt, þetta var reyndar frábær vinna. Gaman að kynnast öllu fólkinu og kynnast öllum deildunum þarna uppfrá. Reyndar upplifun útaf fyrir sig. En ég ætla nú samt að reyna að fá vinnu sem flugfreyja næsta sumar þó það sé freistandi að sækja aftur um í ræstingum á Sjúkrahúsinu.. hehe.
Kannski er ég komin með vinnu með skólanum.. kemur í ljós.
Ég fékk að hætta í vinnunni einum degi fyrr af því ég þarf að leggja mun fyrr af stað suður en ég átti von á, við mamma rúntum af stað bara á föstudagsmorguninn til að vera komnar til Keflavíkur fyrir 6 til að ná í lykla að sætu (vonandi), litlu (pottþétt) stúdíóíbúðinni minni.
Mig langar að fara á spænskunámskeið, held það sé ótrúlega gaman að kunna fullt af tungumálum.
Segi ég sem er að fara í flugfreyjunám og kann ensku púnktur. haha! nee segi svona.
En mig langar virkilega að fara bara á fullt af tungumálanámskeiðum og læra svo bara sjálfstætt svona smátt og smátt. Er það ekki doltið sniðugt?
Gæti verið dýrt.. veit samt ekki? Veit einhver hvað svona námskeið kosta?
Nenni ekki meira í dag, verð að fara að pakka þessu drasli ef ég ætla að flytja eftir 2 daga.. haha!

.. ég á samt eftir að sakna vma..smá :)

Svanhildur InLove


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Andrea Ösp Kristinsdóttir

Vildi bara óska þér enn og aftur góðs gengis.. Vertu dugleg að blogga því ég ætla byrja að blogga aftur og vera dugleg, þá gerir þú það líka ;D hahahaha!

Andrea Ösp Kristinsdóttir, 23.8.2008 kl. 01:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband