tyggjó

Blása kúlu gaman er
ekki er það töff
betra er að borða ber
og fá sér nokkur köff

Ætti ég að leggja þetta fyrir mig ? Ég veit allavega hvað rímar og hvað ekki, meira að segja smá stuðlar og höfuðstafir þarna.. eða ekki ?

Annars var ég bara að koma úr vinnunni og er á leiðinni í bað svona hvað á hverju.
Það var frí í skólanum í gær og það var sweet. Gerði reyndar ekkert merkilegt, var bara heima allan daginn að horfa á Sex and the city sem er mjöög gaman! Og voða þægilegt að fá svona einn frídag, híhí.
Svo var skóli í dag og mig langaði svo ekki að fara út í þetta skítaveður! Það er í alvörunni búið að vera skítaveður hérna síðan ég kom.....! Er ekki að fíla það. Alltaf blautt og rok =(
En svona er þetta víst, þetta valdi maður fram yfir blíðuna á Akureyri!
Annars gengur bara vel í skólanum og allt frábært............

Eins og þið ættuð nú að vita þá fór ég norður á föstudaginn. Ég flaug til Akureyrar um kvöldið og mamma, Reynir og Doddi komu á flugvöllinn og sóttu mig. Ótrúlega gott að sjá þau öll.
Svo fórum ég, mamma og Reynir út í eyju um kvöldið og þar biðu mín fleiri yndi:)
Ég hafði það rooosa gott um helgina og gat knúsað Guðmar Gísla alveg í tætlur og vá hvað var gott að sjá hann !!!
Á sunnudaginn fór ég síðan aftur til Akureyrar því ég átti flug suður um kvöldið. Ég byrjaði á því að hitta Dodda og svo hittum við Siggu,Elínu,Andreu, Björgvin og Óla og það var bara rooosa gaman :) Ótrúlega gott að sjá ykkur stelpur mínar Kissing
En ég ætla ekki að hafa þetta lengra í bili því ég þarf að drífa mig í bað og setja í vél og svona.
Ég á bráðum afmæli og verð 19 ára.. það er ekkert merkilegt samt !=(
Jæja.. bless

Svanhildur Kristínardóttir


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Andrea Ösp Kristinsdóttir

Gaman að sjá þig sömuleiðis elskan :D;*
Þarf að fara finna einhverja sniðuga afmælisgjöf handa þér..
Og ég ætla ekki að spyrja þig þessa leiðinlegu spurningu ,,hvað viltu í afmælisgjöf" afþví ég ætla bara finna hana sjálf!

Andrea Ösp Kristinsdóttir, 23.9.2008 kl. 21:12

2 Smámynd: Embla Ágústsdóttir

Hehe já mér finnst þú eigir að hætta í flugfreyjunni og einbeita þér að skáldskap og gefa út ljóðabókina ,,Ég heiti Svanhildur"

Embla Ágústsdóttir, 24.9.2008 kl. 00:59

3 identicon

svaka ljóð Svanhildur.. já veist hvað mér finnst var að segja það við þig haha.. Voða krúttlegt hvað allir voru spenntir að fá þig og komu 3 að sækja þíg :D áttir greinilega góða helgi :)

Margrét (IP-tala skráð) 24.9.2008 kl. 10:49

4 identicon

Hæææj elskan.... aw já það var gott að fá þig norður... komdu sem fyrst aftur.... ég fer nu örugglega að kíkja í heimsókn til þín... það er allveg hræðilegt að hafa þig ekki hér:(

en jam... þú ert ekta skáld skal ég segja þér :D haha ég kaupi ljóðabókina þína :D

elska þig ;***

Elín (IP-tala skráð) 24.9.2008 kl. 21:01

5 identicon

Hæhæ :) ..já það var sko rosa gaman að  sjá þig :) ..og við sjáumst nú aftur eftir tæpar 2 vikur ;) ..hehe.. svo verðuru bara að vera dugleg að kíkja í blíðuna..og við til þín. :D ..jájá.. ég veit ekki meir.. ókeybæ

Sigga (IP-tala skráð) 26.9.2008 kl. 14:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband