Gúa dreki

Já, það er sambýlisblómið mitt. Það er Drekablóm og heitir Gúa dreki afþví að Gúa besta frænka mín gaf mér það í "innflutingsgjöf" hehe! Það var mega krúttlegt af henni. Gúa dreki stækkar og stækkar og kannski verður hann orðinn jafn stór og ég einhvern daginn! Aldrei að vita...
Annars er bara allt gott að frétta.
Fór í próf í dag í Fire and Smoke.. gekk bara vel. Svo fékk ég út úr World of Aviation prófinu sem ég fór í á mánudaginn og ég fékk 9.0! Bara ánægð með það.
Ég er svosum ekki búin að gera mikið síðan síðast. Reyndar á mánudaginn vorum við búin í skólanum um hádegi og ég hafði EKKERT að gera. Þannig ég ákvað að skella mér í rútuna og bruuuna til Reykjavíkur. Ég fór til Emnblu og gisti hjá henni um nóttina og það var bara voða voða næs:)
Svo fór ég bara með rútunni um morguninn og mætti ELDFERSK í skólann, nooot! Vá hvað er orðið KALT á Íslandi.. ég er ekki að fíla það. Og það er líka alltaf rok hérna á Nesinu og þá er alltaf miklu kaldara...

En svona er þetta..
mamma,pabbi og bræður koma suður á morguuun :D en ég hitti þau bara á föstudaginn því ég er að VINNA annað kvöld. ég get ekki beðið eftir helginni hún á eftir að verða svooo skemmtileg því ég á svo góða að :) frábæra fólk..
ég er samt alveg að sofna og þetta blogg er eiginlega komið út í bull, þannig ég ætla bara að segja þetta gott í bili. kem með eitthvað betra blogg bráðlega. eða bara eftir helgina frábæru:)

góðar stundir :*

Svanhildur 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Andrea Ösp Kristinsdóttir

Þú stendur þig vel elskan :);*
Ég sendi afmælisgjöfina þína á föstudaginn þannig þú færð hana ekki fyrir en eftir helgi, það er vonandi allt í lagi

Góða skemmtun um helgina ;*

Andrea Ösp Kristinsdóttir, 2.10.2008 kl. 00:40

2 Smámynd: Embla Ágústsdóttir

Hehe flott fyrirsögn á flottu bloggi!

Njóttu helgarinnar og afmælisins í botn

Embla Ágústsdóttir, 2.10.2008 kl. 11:28

3 identicon

þú ert að standa þig vel svanhildur;)

við erum ekki hamingju saman núna allavegana, eeeða ekki ef við notum aðferðina hennar helenar við það að líta út um gluggan og allt verður að vera heyðskýrt haha:)

 lúmst farin að sakna 3 kaffi og læti

Berglind Jóna (IP-tala skráð) 2.10.2008 kl. 15:08

4 identicon

Sæll elsku Svanhildur mín ég vildi bara óska þér innilega til hamingju með daginn :**

Hafðu það nú gott á nesinu...

Unnur Inga Kristinsdóttir (IP-tala skráð) 4.10.2008 kl. 23:51

5 identicon

Til hamingju með afmælið í gær elsku músin mín ;) :*

Ásrún Ýr (IP-tala skráð) 5.10.2008 kl. 14:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband